NƠI CHIA SẺ KIẾN THỨC VÀ HỌC DỰ TOÁN HIỆU QUẢ!

[tintuc]

Hội thảo trực tuyến BIM UP Vietnam 2024 với chủ đề "Tương lai bắt đầu từ hiện tại - Tăng tốc chuyển đổi BIM 5D (QS) với Cubicost"

BIM 5D (QS) với Cubicost

    Hội thảo BIM UP Vietnam là một sự kiện uy tín, ra đời nhằm thúc đẩy sự phát triển và ứng dụng công nghệ BIM (Building Information Modeling) trong ngành xây dựng Việt Nam. Với truyền thống tổ chức hàng năm, hội thảo quy tụ các chuyên gia hàng đầu, nhà nghiên cứu và doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng. Sự kiện không chỉ là nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm mà còn tạo cơ hội kết nối, hợp tác và phát triển bền vững cho cộng đồng xây dựng. Hội thảo BIM UP Vietnam đã trở thành biểu tượng của sự đổi mới và tiến bộ trong ngành xây dựng Việt Nam.
    Chúng tôi xin thông báo Hội thảo trực tuyến BIM UP Vietnam 2024 với chủ đề "Tương lai bắt đầu từ hiện tại - Tăng tốc chuyển đổi BIM 5D (QS) với Cubicost", nhằm nâng cao kiến thức và ứng dụng công nghệ BIM trong ngành xây dựng tại Việt Nam.
Thông tin sự kiện:

  • Chủ đề: Tương lai bắt đầu từ hiện tại - Tăng tốc chuyển đổi BIM 5D (QS) với Cubicost
  • Hình thức: Online miễn phí nhận nhiều phần quà hấp dẫn (số lượng giới hạn 1000 người)
  • Ngày: 30/05/2024
  • Thời gian: 14:00 - 16:00


    Hội thảo cung cấp kiến thức chuyên sâu về BIM 5D và các ứng dụng thực tế trong quản lý chi phí và khối lượng, với sự góp mặt của các chuyên gia đầu ngành. Đây là cơ hội để kết nối và mở rộng mạng lưới chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng.
    Chúng tôi sẽ giới thiệu những tính năng mới nhất của phần mềm Cubicost dành riêng cho thị trường Việt Nam, giúp tối ưu hóa quy trình bóc tách khối lượng và quản lý chi phí, nâng cao hiệu quả dự án xây dựng.

Đăng lấy suất tham dự ưu tiên tại đây

    Sau hội thảo, quý vị sẽ có cơ hội sử dụng phần mềm Cubicost, tham gia các khóa học miễn phí và nhận chứng chỉ BIM 5D. Những phần quà hấp dẫn cũng sẽ được gửi tặng để khuyến khích và hỗ trợ quá trình học tập và ứng dụng công nghệ mới.
    Chúng tôi mong đợi sự tham gia nhiệt tình của quý vị và hy vọng hội thảo sẽ mang lại nhiều giá trị thiết thực.
Trân trọng.
Ban tổ chức BIM UP Vietnam 2024 Glodon Việt Nam
Đồng hành tổ chức: DTC
---
Đăng ký học Dự toán BIM5D Cubicost tại đây

[/tintuc]




Bình luận

Ý KIẾN BẠN ĐỌC ( 2 )

  1. Hội thảo mang lại nhiều thông tin bổ ích cho cộng đồng.

    Trả lờiXóa
  2. DTC là một đơn vị uy tín luôn nổ lực hỗ trợ cộng đồng QS nói riêng và xây dựng nói chung. Rất ý nghĩa. Chúc phát triển hơn nữa

    Trả lờiXóa

Chúng tôi rất mong nhận được ý kiến đóng góp và câu hỏi của bạn về bài viết này!

KÊNH YOUTUBE CỦA CHÚNG TÔI

Đăng ký học