NƠI CHIA SẺ KIẾN THỨC VÀ HỌC DỰ TOÁN HIỆU QUẢ!

 [tintuc]

HƯỚNG DẪN LẬP NGÂN SÁCH THI CÔNG (KẾ HOẠCH THU CHI) CHO NHÀ THẦU BẰNG PHẦN MỀM DỰ TOÁN F1

NGÂN SÁCH THI CÔNG LÀ GÌ?

Ngân sách thi công hay còn gọi là kế hoạch thu chi của nhà thầu, là một nội dung quan trọng và xuyên suốt trong quá trình quản lý chi phí dự án. 

Ngân sách thi công là một bảng dự toán doanh thu và chi phí được lập bởi nội bộ của từng nhà thầu trước khi triển khai thi công. Tại đây, sẽ phản ánh toàn bộ kế hoạch doanh thu đầu vào và các chi phí đầu ra (bao gồm nguyên vật liệu, giao khoán tổ đội, thuê máy móc, khấu hao giàn giáo thiết bị, chi phí tổ chức, biện pháp, bảo hiểm, lương kỹ sư, lãi vay,....) theo tiến độ của dự án. Giúp cho nhà thầu dễ dàng theo dõi và kiểm soát chi phí trong suốt quá trình thi công.

Chính vì thế, ngân sách thi công được lập bởi các nhà thầu khác nhau sẽ có giá trị khác nhau, biểu mẫu khác nhau, cách thức lập khác nhau và cách kiểm soát cũng khác nhau. Nhà nước không có quy định ràng buộc về vấn đề này.

Bài viết này, DTC xin chia sẻ cho các bạn một trong các cách để lập được NGÂN SÁCH THI CÔNG cho dự án mà chúng tôi học hỏi và tích lũy được. Bạn có cách nào làm hay và nhanh hơn thì đừng quên chia sẻ cho chúng tôi học hỏi thêm nhé.

Trân trọng cảm ơn

----

Hãy tham gia học tập cùng các chuyên gia và người nhiều kinh nghiệm tại các Group sau đây:
2. DTC|1000 Fan cứng : https://zalo.me/g/yjkqbv789
3. DTC|2000 Fan cứng : https://zalo.me/g/kovikv172
4. DTC|Học dự toán F1 : https://zalo.me/g/pdusyj740
5. DTC|Học Ms Project : https://zalo.me/g/bzvibv980
6. DTC|BIM5D-Cubicost : https://zalo.me/g/scjron282
7. VIỆC LÀM XÂY DỰNG : https://zalo.me/g/lbjnlg218
8. BÁO GIÁ VLXD & TỔ ĐỘI THI CÔNG: https://zalo.me/g/nhkmns785
----

---


P/s: Quyết tâm cùng DTC chinh phục nghề QS ngay bây giờ: 0913 009 112 (Mr. Nhẫn) - 0982 500 139 (Ms. Kim Búp)

Từ khóa: 
Ngân sách thi công, Ngân sách thi công, Ngân sách thi công, Ngân sách thi công, Ngân sách thi công, Ngân sách thi công, Ngân sách thi công, Ngân sách thi công, Ngân sách thi công, Ngân sách thi công, Ngân sách thi công, Ngân sách thi công, Ngân sách thi công, Ngân sách thi công, Kế hoạch thu chi, Kế hoạch thu chi, Kế hoạch thu chi, Kế hoạch thu chi, Kế hoạch thu chi, Kế hoạch thu chi, Kế hoạch thu chi, Kế hoạch thu chi, 
[/tintuc]

Bình luận

Ý KIẾN BẠN ĐỌC ( 1 )

  1. Nội dung bổ ích cho các QS. Cảm ơn Thầy Nhẫn

    Trả lờiXóa

Chào bạn, nếu có thắc mắc hoặc góp ý nào xin hãy để lại comment. Mọi nhận xét của bạn đều rất quan trọng đối với chúng tôi. Sẽ rất vui nếu bạn viết bằng tiếng việt có dấu.

KÊNH YOUTUBE CỦA CHÚNG TÔI

Đăng ký học