NƠI CHIA SẺ KIẾN THỨC VÀ HỌC DỰ TOÁN HIỆU QUẢ!

[tintuc]

CLB Dự Toán tham gia ngày hội Tân Sinh Viên ngành KTXD tại ĐH.GTVT TPHCM năm 2019


CLB Dự Toán tham gia ngày hội Tân Sinh Viên ngành KTXD tại ĐH.GTVT TPHCM 

   Vừa qua CLB Dự Toán DTC rất vinh dự được tham gia buổi Tọa Đàm giới thiệu ngành Kinh tế xây dựng cho các em tân sinh viên tại Trường Đại Học Giao Thông Vận Tại TPHCM.



   Nội dung chính là giới thiệu, định hướng chuyên ngành học cho các em sinh viên. Chia sẻ kinh nghiệm làm việc sau khi tốt nghiệp ra trường với tấm bằng Kỹ sư Kinh Tế Xây Dựng, Quản Lý Xây Dựng.



  Cảm ơn quý Thầy, Cô và Nhà trường đã tạo điều kiện để chúng em được gặp gỡ và giao lưu chia sẻ cho các em sinh viên với tư cách là cựu sinh viên của Trường.



  Đại diện CLB Dự Toán DTC có Thầy Mai Bá Nhẫn (Chủ nhiệm CLB), tham gia buổi tọa đàm còn có các anh/chị cựu sinh viên của Trường hiện tại đang công tác thành công ở nhiều vị trí khác nhau của Doanh nghiệp.



CLB Dự Toán tham gia ngày hội Tân Sinh Viên ngành KTXD tại ĐH.GTVT TPHCM năm 2019

Nhân tiện tham gia buổi tọa đàm, CLB Dự Toán cũng xin gửi tặng một số món quà cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, nhằm tạo động lực học tập cho các em.



CLB Dự Toán tham gia ngày hội Tân Sinh Viên ngành KTXD tại ĐH.GTVT TPHCM năm 2019


Thật sự rất vinh dự và cảm ơn nhà trường đã mời CLB Dự Toán DTC tới để chia sẻ cho các em với vai trò là cựu Sinh Viên của nhà trường.Chia sẻ cho các em kinh nghiệm khi mới bước chân vào ngôi trường mới, và chia sẻ cho các em làm thế nào để có thể khởi nghiệp với tấm bằng kỹ sư xây dựng.


Cuối cùng, một lần nữa xin cảm ơn các Thầy Cô và Nhà Trường. Chúc Quý Thầy Cô luôn khỏe mạnh và Công tác tốt, chúc các em sinh viên học tập tốt và sớm thành công.

-------
Nhằm đáp ứng cho các bạn có nhu cầu muốn tham gia các lớp dự toán học từ cơ bản đến chuyên sâu, chúng tôi có tổ chức các lớp học kèm dự toán tại tphcm và theo nhu cầu của các Công ty. Mời xem chi tiết tại đây

Chúc bạn học tốt!

[/tintuc]

Bình luận

Ý KIẾN BẠN ĐỌC ( 2 )

  1. Chúc mừng Thầy.
    Chúc mừng CLB Dự Toán DTC.
    Quá tuyệt vời

    Trả lờiXóa
  2. Tuyệt vời Thầy!
    Những cống hiến của Thầy cho ngành KTXD là rất nhiều.
    Xin cảm ơn và chúc Thầy luôn mạnh khỏe.

    Trả lờiXóa

Chào bạn, nếu có thắc mắc hoặc góp ý nào xin hãy để lại comment. Mọi nhận xét của bạn đều rất quan trọng đối với chúng tôi. Sẽ rất vui nếu bạn viết bằng tiếng việt có dấu.

KÊNH YOUTUBE CỦA CHÚNG TÔI

Đăng ký học