NƠI CHIA SẺ KIẾN THỨC VÀ HỌC DỰ TOÁN HIỆU QUẢ!

[tintuc]
Phương pháp đo bóc khối lượng từ tập đoàn Vingroup, Hòa Bình, Coteccons.
CLB Dự Toán là một đơn vị chuyên nghiệp về lập dự toán công trình trên cả nước. Với đội ngũ Kỹ sư và Giảng viên nhiều kinh nghiệm thực tế, vững chuyên môn. Hiện tại chúng tôi đang sở hữu một nguồn nhân lực chất lượng cao đến từ các Tổng công ty và Tập đoàn lớn trên cả nước. Sẵn sàng đáp ứng nhanh những công trình lớn và có yêu cầu khắc khe nhất. 


GIỚI THIỆU VỀ PHƯƠNG PHÁP ĐO BÓC KHỐI LƯỢNGTỪ TẬP ĐOÀN XÂY DỰNG LỚN

      Kính chào anh (chị) và các bạn!

      CLB Dự Toán là một đơn vị chuyên nghiệp về lập dự toán công trình trên cả nước. Với đội ngũ Kỹ sư và Giảng viên nhiều kinh nghiệm thực tế, vững chuyên môn. Hiện tại chúng tôi đang sở hữu một nguồn nhân lực chất lượng cao đến từ các Tổng công ty và Tập đoàn lớn trên cả nước. Sẵn sàng đáp ứng nhanh những công trình lớn và có yêu cầu khắc khe nhất.

      Chính vì thế, chúng tôi luôn hiểu rằng chỉ có những phương pháp làm việc thông minh mới giúp chúng tôi thỏa mãn được yêu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất. Điều đó đã thúc đẩy chúng tôi không ngừng nghiên cứu đổi mới và sáng tạo các phương pháp mới.

Cái khó ló cái khôn!

- Kinh khủng nhất của nghề dự toán là "Thay đổi thiết kế" mà chắc chắn ai trong nghề cũng đều ngán ngẫm.
Ví dụ: Chỉ cần tăng tiết diện của một cây cột thôi hoặc di chuyển vị trí cửa sang chỗ khác bạn gần như phải ngồi rà sót và tính lại toàn bộ dự toán. Vì khối lượng trong dự toán có liên quan với nhau, tăng cột -> sàn thay đổi, dầm tính ngắn lại, lát gạch cũng đổi, tường đổi, trát đổi, bả, sơn cũng đổi theo, len chân tường đổi, ván khuôn cột, bê tông cột, thép cột cũng đổi theo,....

- Một định luật bất biến là "Bóc khối lượng kỹ đến mấy cũng có sai sót".
Vì vậy làm cách nào để khi đơn vị thẩm tra họ báo sai thì mình có thể sửa một cách nhanh nhất. Chỉ cần sửa đúng chỗ sai tự động khối lượng liên quan sẽ cập nhật theo thay vì phải ngồi rà sót toàn bộ những khối lượng liên quan.

-> Giải pháp là gì?

      Kinh qua hàng trăm công trình lớn nhỏ khác nhau, đối mặt với nhiều đơn vị thẩm tra khó tính trên cả nước. Hiện tại chúng tôi đã tìm ra giải pháp "Đo bóc khối lượng tự động theo công nghệ BIM" tuy nhiên không dùng Revit hay bất cứ một phần mềm nào khác ngoài Excel. Mang đến sự chính xác gần như tuyệt đối trong công tác đo bóc khối lượng công trình, thay đổi chỉnh sửa một cách tự động. Một điều đặc biệt là ai cũng có thể làm được.

-> Điểm khác biệt của giải pháp?

      Tham khảo cách làm của các tập đoàn lớn như Vingroup, Hòa Bình, Coteccons chúng tôi thấy rằng cách làm của họ rất tuyệt vời tuy nhiên đòi hỏi người làm phải rất giỏi về excell và phải có khả năng lập trình VBA.

      Điều này đã thôi thúc chúng tôi tìm ra một giải pháp đơn giản hơn rất nhiều mà vẫn hiệu quả không kém những gì họ đã làm.
-> Chúng tôi sẵn sàng chia sẻ cho các bạn!
      Kể từ ngày 01/09/2017, chúng tôi sẽ đưa phương pháp "Đo bóc khối lượng tự động theo công nghệ BIM" vào chương trình của khóa học dự toán chuyên sâu của CLB. Nhằm giúp anh chị có thể làm việc nhàng hạ hơn, hiệu quả hơn trong cái nghề dự toán này.
      Xin mời anh/chị quan tâm tham gia đăng ký khóa học liên hệ 01654.696.255 (Ms. Kim Búp) Và xem chi tiết đề cương từng buổi học tại đây

      Trân trọng cảm ơn!

[/tintuc]

Bình luận

Ý KIẾN BẠN ĐỌC ( 6 )

  1. Dạ chào thầy! Qua bài đọc giới thiệu em cảm thấy rất háo hức về phương pháp mới này. Hôm trước trên fanpage có đăng bài sẽ gửi đến các bạn nào làm theo các bước như thông báo để nhận được phương pháp cực hay này, nhưng đợi lâu quá chưa thấy thầy ạ. Có gì thầy gửi em với: duynguyenktxd@gmail.com.Cảm ơn thầy nhiều ạ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có thể bị sót email. Tôi sẽ kiểm tra lại

      Xóa
    2. Mời bạn thực hành phương pháp tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=RxdAY0zEHu4

      Xóa
  2. khóa học này đã có ở hà nội chưa bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chưa bạn nhé. Hiện đang áp dụng độc quyền tại CLB Dự Toán tphcm

      Xóa
  3. Phương pháp này quá hay và tuyệt vời Thầy ạ.
    Tính khối lượng rất nhanh và chính xác

    Trả lờiXóa

Chào bạn, nếu có thắc mắc hoặc góp ý nào xin hãy để lại comment. Mọi nhận xét của bạn đều rất quan trọng đối với chúng tôi. Sẽ rất vui nếu bạn viết bằng tiếng việt có dấu.

KÊNH YOUTUBE CỦA CHÚNG TÔI

Đăng ký học