NƠI CHIA SẺ KIẾN THỨC VÀ HỌC DỰ TOÁN HIỆU QUẢ!

[tintuc]

AUTOLISP DTCQS 2024 HỖ TRỢ BÓC TÁCH KHỐI LƯỢNG TỰ ĐỘNG TỪ AUTOCAD - MIỄN PHÍ 100%

Bạn đang tìm kiếm công cụ Autolisp miễn phí, giúp bạn bóc tách khối lượng từ AutoCAD một cách nhanh chóng và hiệu quả, thì đây là món quà hoàn toàn miễn phí mà DTC dành cho bạn.

Autolisp bóc tách khối lượng DTCQS

1. Bóc tách khối lượng là gì?
    Đo bóc khối lượng công trình là việc xác định khối lượng cụ thể được thực hiện theo phương thức đo, đếm, tính toán, kiểm tra trên cơ sở kích thước, số lượng quy định trong bản vẽ thiết kế, thuyết minh thiết kế hoặc từ yêu cầu triển khai dự án, thi công xây dựng, chỉ dẫn kỹ thuật, các hồ sơ, chỉ dẫn khác có liên quan và các tiêu chuẩn, quy chuẩn xây dựng Việt Nam (Theo TT13/2021/TT-BXD).
    Việc đo bóc khối lượng công trình phải phù hợp với mục đích sử dụng, phương pháp xác định và quản lý chi phí đầu tư xây dựng theo quy định (Theo TT13/2021/TT-BXD)..
    Khối lượng đo bóc cần thể hiện được tính chất, kết cấu công trình, vật liệu chủ yếu sử dụng và biện pháp thi công, đảm bảo đủ điều kiện để xác định chi phí xây dựng (theo TT13/2021/TT-BXD).

3. Autolisp là gì?
    AutoLISP là một ngôn ngữ lập trình được phát triển đặc biệt cho phần mềm AutoCAD, một trong những phần mềm thiết kế và vẽ kỹ thuật hàng đầu trong ngành công nghiệp xây dựng và thiết kế. Ngôn ngữ này cho phép người dùng tạo ra các chương trình tự động hoá để thực hiện các tác vụ như tạo ra và chỉnh sửa các đối tượng trong bản vẽ, tính toán các thông số kỹ thuật, hoặc thậm chí tạo ra các ứng dụng mở rộng cho AutoCAD. AutoLISP cung cấp một bộ công cụ mạnh mẽ cho các kỹ sư, kiến trúc sư và các chuyên gia CAD để tăng cường hiệu suất làm việc và tùy chỉnh theo nhu cầu cụ thể của họ (theo wikipedia.org).
   AutoLISP, một công cụ mạnh mẽ trong AutoCAD, được sử dụng rộng rãi để tự động hóa các tác vụ xây dựng khác nhau (theo Parvatham Vijay, 2023). Nó có thể được sử dụng để tự động hóa tính toán khối lượng trong xây dựng, nâng cao hiệu quả và tính đồng nhất dữ liệu giữa các dự án (theo H. De Winter và cộng sự, 2022).

4. Những điều bạn có thể làm với Autolisp DTCQS 2024:
- Hỗ trợ bóc tách đa dạng: Bạn sẽ được hỗ trợ bóc tách khối lượng hầu hết các công tác như bê tông, ván khuôn, cốt thép, xây tường, hoàn thiện tường, nền, trần... và còn nhiều hơn nữa.
- Thống kê chi tiết: Autolisp DTCQS 2024 cung cấp công cụ thống kê thép móng, vách, sàn, dầm, cột,...
- Xuất dữ liệu sang excel linh hoạt: Dữ liệu bóc tách được kết xuất ra Excel và dễ dàng truy tìm lại trên AutoCAD, giúp quản lý và sử dụng dữ liệu một cách hiệu quả.
- Tính toán trên chính bản vẽ cad: Bạn có thể thực hiện các phép tính cơ bản như cộng, trừ, nhân, chia, trung bình, số nhỏ nhất, lớn nhất trực tiếp trên AutoCAD, tiết kiệm thời gian và công sức.
- Hiệu chỉnh bản vẽ cad: Autolisp DTCQS 2024 cho phép bạn hiệu chỉnh bản vẽ dầm, cột, sàn để phục vụ quá trình bóc tách và thống kê khối lượng một cách dễ dàng.
- Mở rộng phạm vi thống kê: Ngoài việc bóc tách khối lượng cơ bản, bạn còn có thể thống kê khối lượng nội thất, cơ điện, cửa, thiết bị...
- Và nhiều tiện ích hấp dẫn khác: Được tích hợp sẵn để giúp bạn nâng cao năng suất làm việc.
Autolisp DTCQS 2024 là sự đầu tư và phát triển của DTC với mong muốn mang lại cho cộng đồng QS một công cụ hữu ích, giúp họ nâng cao năng suất làm việc. Và đặc biệt, nó là hoàn toàn miễn phí!
Đừng bỏ lỡ cơ hội! Hãy nhấn vào link dưới đây để tải miễn phí ngay.


Xem video hướng dẫn cài đặt và sử dụng:


Chúc bạn giỏi hơn mỗi ngày.
Bạn có thể tham khảo thêm các lớp học bóc tách khối lượng chuyên nghiệp tại đây
-------
TRUNG TÂM ĐÀO TẠO XÂY DỰNG DTC
Website: www.dutoancongtrinh.edu.vn
Hotline: 0913 009 112

[/tintuc]

tại đây

Bình luận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào bạn, nếu có thắc mắc hoặc góp ý nào xin hãy để lại comment. Mọi nhận xét của bạn đều rất quan trọng đối với chúng tôi. Sẽ rất vui nếu bạn viết bằng tiếng việt có dấu.

KÊNH YOUTUBE CỦA CHÚNG TÔI

Đăng ký học