NƠI CHIA SẺ KIẾN THỨC VÀ HỌC DỰ TOÁN HIỆU QUẢ!

 [tintuc]

Thư cảm ơn và chúc mừng năm mới 2024

Kính gửi: Học viên và Cộng đồng DTC

Là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo và tư vấn xây dựng, DTC đã có hơn 11 năm hoạt động và phát triển. Với phương châm: “Kết nối - Chia sẻ - Cùng phát triển”, DTC đã tạo dựng được dấu ấn riêng trên thị trường và trong tâm trí khách hàng.

Trong năm 2023, chúng ta đã vượt qua mốc 500.000 học viên và thành viên "Cộng đồng DTC" trên toàn quốc. Đây thật sự là một thành tựu ấn tượng, là kết quả của sự đồng lòng và đóng góp không ngừng của tất cả mọi người. Chúng ta đã cùng nhau xây dựng nên một cộng đồng học tập tích cực, nhân văn và hiệu quả.

Đặc biệt, DTC xin gửi lời cảm ơn chân thành đến những học viên đã tin tưởng và lựa chọn DTC làm bạn trong hành trình chinh phục nghề QS và dự toán. Sự thành công của các bạn không chỉ là nguồn động viên mà còn là động lực quan trọng, giúp cho "Cộng đồng DTC" phát triển và mở rộng không ngừng.

Nhân dịp năm mới 2024, DTC trân trọng gửi đến toàn thể lời tri ân sâu sắc và những lời chúc tốt đẹp nhất, hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành cùng các bạn trong thời gian tới.

Trân trọng!

Thư cảm ơn và chúc mừng năm mới 2024

[/tintuc]

Bình luận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào bạn, nếu có thắc mắc hoặc góp ý nào xin hãy để lại comment. Mọi nhận xét của bạn đều rất quan trọng đối với chúng tôi. Sẽ rất vui nếu bạn viết bằng tiếng việt có dấu.

KÊNH YOUTUBE CỦA CHÚNG TÔI

Đăng ký học