NƠI CHIA SẺ KIẾN THỨC VÀ HỌC DỰ TOÁN HIỆU QUẢ!

 [tintuc]

DTC tổ chức buổi lễ bế giảng và tốt nghiệp lớp Dự Toán BIM5D Cubicost tại công ty NADCO

     Tối qua, ngày 29/11/2023, tại TP.HCM, Trung tâm Đào tạo xây dựng DTC đã tổ chức thành công buổi lễ bế giảng và tốt nghiệp lớp Dự Toán BIM5D Cubicost tại công ty NADCO sau 2 tháng miệt mài học tập.

DTC và NADCO chụp ảnh lưu niệm

Hình ảnh: DTC và NADCO chụp ảnh lưu niệm

     Buổi lễ có sự tham dự của đại diện Ban giám đốc, các phòng ban và anh/chị học viên của công ty NADCO. Đây là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công các công trình xây dựng tại Việt Nam, đặc biệt là các công trình vốn đầu tư công.

     Trong buổi lễ, Trung tâm Đào tạo DTC đã trao tặng chứng chỉ BIM Quốc tế do Glodon cấp cho công ty NADCO và tất cả các anh/chị học viên đã xuất sắc hoàn thành khoá học. Đây là chứng chỉ uy tín và có giá trị trên toàn thế giới, chứng tỏ năng lực và chuyên môn cao của công ty NADCO và các anh/chị học viên trong việc áp dụng công nghệ BIM vào dự toán xây dựng.

Chứng chỉ BIM Quốc tế do Glodon cấp

Hình ảnh: DTC trao chứng chỉ BIM Quốc Tế do Glodon cấp cho NADCO

NADCO tặng quà lưu niệm cho DTC

Hình ảnh: NADCO tặng quà lưu niệm cho DTC

     Một lần nữa, đại diện cho Trung tâm Đào tạo DTC xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban giám đốc và toàn thể anh/chị đã tin yêu và lựa chọn DTC làm bạn đồng hành trên con đường BIM. Kính chúc toàn thể luôn mạnh khoẻ, bình an, chúc cho công ty NADCO luôn vững mạnh và phát triển.

     Trân trọng cảm ơn!

Từ khóa: DTC, Dự Toán BIM5D, NADCO, Glodon, chứng chỉ BIM Quốc tế

[/tintuc]

Bình luận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào bạn, nếu có thắc mắc hoặc góp ý nào xin hãy để lại comment. Mọi nhận xét của bạn đều rất quan trọng đối với chúng tôi. Sẽ rất vui nếu bạn viết bằng tiếng việt có dấu.

KÊNH YOUTUBE CỦA CHÚNG TÔI

Đăng ký học