NƠI CHIA SẺ KIẾN THỨC VÀ HỌC DỰ TOÁN HIỆU QUẢ!

 [tintuc]

    Sáng nay, vào ngày 30/09/2023, một sự kiện quan trọng đã diễn ra tại Công Ty NAD - một cái tên uy tín và có lịch sử lâu đời trong lĩnh vực thiết kế các công trình vốn đầu tư công. Buổi khai giảng lớp Dự Toán BIM đã được sự quan tâm của Ban Giám Đốc cùng với các anh chị phòng thiết kế dự toán.
Khai giảng lớp Dự Toán BIM tại Công Ty NAD

DTC và Sứ Mệnh Đào Tạo
    DTC, một tổ chức đào tạo uy tín và có kinh nghiệm, tự hào được đồng hành cùng Công Ty NAD trong việc đào tạo về Building Information Modeling (BIM) - một công nghệ đang thay đổi bộ mặt ngành xây dựng.
    Chúng tôi xin gửi lời tri ân chân thành đến Ban Giám Đốc của Công Ty NAD đã tin tưởng và chọn lựa DTC để phối hợp giảng dạy khóa học quan trọng này. Chúng tôi cam kết mang đến kiến thức và kỹ năng cần thiết để học viên có thể tự tin sử dụng BIM trong công việc hàng ngày.

Mục Tiêu Chính của Khoá Học:
    Mục tiêu hàng đầu của khoá học này là trang bị kiến thức cơ bản về BIM cho tất cả học viên. Chúng ta sẽ học cách tạo lập và quản lý mô hình BIM, kiểm soát và phân loại khối lượng trích xuất từ mô hình BIM, phù hợp với hệ thống định mức Việt Nam để phục vụ trong công việc dự toán nhà nước.
    Ngoài ra, chúng tôi sẽ tập trung vào việc xây dựng quy trình làm việc và phối hợp BIM giữa các phòng ban, đội nhóm. Khoá học sẽ không chỉ ở mức lý thuyết mà còn đi sâu vào việc ứng dụng cụ thể vào điều kiện của doanh nghiệp để đánh giá hiệu quả.

Khai giảng lớp Dự Toán BIM tại Công Ty NAD

Hy Vọng và Lời Cầu Chúc
    Chúng tôi hy vọng rằng khoá học này sẽ diễn ra thành công tốt đẹp và đáp ứng được toàn bộ mong muốn và kỳ vọng của học viên và Công Ty NAD. Cùng nhau, chúng ta sẽ tiến bộ và đóng góp vào sự phát triển của ngành xây dựng tại Việt Nam.
    Trân trọng cảm ơn Ban Giám Đốc Công Ty NAD cùng tất cả các học viên đã tham gia.

[/tintuc]

Bình luận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào bạn, nếu có thắc mắc hoặc góp ý nào xin hãy để lại comment. Mọi nhận xét của bạn đều rất quan trọng đối với chúng tôi. Sẽ rất vui nếu bạn viết bằng tiếng việt có dấu.

KÊNH YOUTUBE CỦA CHÚNG TÔI

Đăng ký học