NƠI CHIA SẺ KIẾN THỨC VÀ HỌC DỰ TOÁN HIỆU QUẢ!

[tintuc]

Hướng dẫn cài đặt Measurement Rules trên Cubicost -Tasc (quy tắc khấu trừ) - P2  Thầy Mai Bá Nhẫn

Hướng dẫn cài đặt Measurement Rules trên Cubicost -Tasc (quy tắc khấu trừ) - P2 | Thầy Mai Bá Nhẫn

Hướng dẫn cài đặt Measurement Rules trên Cubicost -Tasc| Thầy Mai Bá Nhẫn 

Video sau hướng dẫn cách cài đặt quy tắt khấu trừ khi các cấu kiện giao nhau (Measurement Rules) trong phần mềm Cubicost - bộ môn Tasc. Là một trong những phần mềm ứng dụng công nghệ BIM 5D trong công tác quản lý chi phí. 

Đây là phần mềm tính toán khối lượng tự động trên mô hình, có thể đọc model từ Revit, Tekla,...hoặc dựng tự động mô hình từ cad, PDF. Sau đó tính toán, diễn giải khối lượng chi tiết, cảnh báo va chạm. Khắc phục được nhược điểm của Revit chỉ xuất được các bảng thống kê (Schedule) không diễn giải hoặc kiểm tra trực tiếp trên mô hình được, khối lượng giao cắt không thể hiện trong bảng tính toán khối lượng. 

BOQ do phần mềm Cubicost - bộ môn Tasc xuất ra theo yêu cầu của người dùng, tùy chỉnh linh hoạt. Khối lượng có thể check ngược lại mô hình chỉ bằng cú click chuột. Hiện tại DTC đang là đơn vị tiên phong áp dụng, chuyển giao công nghệ này. 

Quý Công ty có nhu cầu hợp tác về dịch vụ tính toán khối lượng dự toán thiết kế hoặc đào tạo chuyển giao công nghệ. Vui lòng liên hệ: 0913 009 112 (Mr. Nhẫn) 

Mọi chi tiết về phần mềm xem tại đây

Xem loạt video hướng dẫn sử dụng pm cubicost tại đây




BẤM ĐĂNG KÝ THEO DÕI KÊNH ĐỂ KHÔNG BỎ LỠ VIDEO TIẾP THEO VỀ NỘI DUNG NÀY.
Liên hệ hợp tác bóc tách khối lượng bằng cubicost xem tại đây
Vui lòng liên hệ: 0913 009 112 (Mr. Nhẫn)

[/tintuc]

Bình luận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào bạn, nếu có thắc mắc hoặc góp ý nào xin hãy để lại comment. Mọi nhận xét của bạn đều rất quan trọng đối với chúng tôi. Sẽ rất vui nếu bạn viết bằng tiếng việt có dấu.

KÊNH YOUTUBE CỦA CHÚNG TÔI

Đăng ký học