NƠI CHIA SẺ KIẾN THỨC VÀ HỌC DỰ TOÁN HIỆU QUẢ!

[tintuc]
Thân chào tất cả các bạn!
Vừa qua Bộ Xây Dựng có ban hành Thông tư 06/2016 ngày 10 tháng 3 năm 2016. Hướng dẫn cách lập và quản lý chi phí đầu tư xây dựng công trình. Thay thế Thông tư 04/2010 BXD. Có khác nhiều điểm đổi mới về phương pháp cũng như các chi phí trong công trình so với trước đây.

Đo đó, nhằm tạo điều kiện cho các bạn ở xa không thể tham gia được các Khóa học chuyên sâu do Câu Lạc Bộ tổ chức hàng tháng.

Ban tổ chức Post lên File bài giảng mới nhất kèm theo các bài tập để các bạn có thể tự học và nghiên cứu tại nhà. Đồng thời sau khi học xong các bạn có thể yêu cầu thêm bài tập của lớp chuyên sâu để thực hành.

Trong quá trình nghiên cứu nếu có thắc mắc chúng tôi sẽ giải đáp qua hòm thư: dutoandtc@gmail.com hoặc số điện thoại 0913.009.112 (Thầy Nhẫn)

Chúng tôi đã và đang cố gắng hết sức để tạo mọi điều kiện tốt nhất cho những người đang muốn theo đuổi cái nghề Làm dự toán này có thể tự tin làm việc trong thời gian ngắn nhất. Tuy nhiên không thể trách khỏi sai sót không đáng có.

Rất mong nhận được sự quan tâm ủng hộ và đồng hành cùng Câu Lạc Bộ Dự toán từ tất cả các đồng nghiệp. Để CLB Dự toán ngày càng phát triển và có điều kiện cống hiến nhiều hơn nữa.

Thân ái.

[Chủ nhiệm CLB - Chia sẻ là hạnh phúc]










Xem thêm sách mới nhất : Bấm vào đây để xem

Link tải trực tiếp file bài giảng tại đây: Bấm vào đây để tải về

[/tintuc]

Bình luận

Ý KIẾN BẠN ĐỌC ( 15 )

  1. Vì không có thời gian lên lớp học nên thầy có thể cho em ít tài liệu tự học với ạ!
    Em cảm ơn thầy!
    Địa chỉ gmail của em là Phamhuongwru2505@gmail.com

    Trả lờiXóa
  2. Dạ thầy cho em hỏi thầy có mở lớp nào ở Đà Nẵng không ạ?

    Trả lờiXóa
  3. Thầy cho e xin 1 bản với được ko ah? tại em ở xa quá nên ko đi học được
    em cảm ơn thầy nhiều; mail của e là: luongdinhdung89@gmail.com

    Trả lờiXóa
  4. e ở bắc giang nên không thể học thầy trực tiếp được

    thầy có thể cho e tài liệu tự học được không ạ ! mail e là tienluckc@gmail.com
    e cám ơn thầy ah

    Trả lờiXóa
  5. Cảm ơn CLB đã chia sẻ tài liệu hay. E xin có ý kiến phần "Bảng đơn giá dự thầu chi tiết": Giá VL, NC, MTC theo TT06/2016 đã bao gồm chi phí "trực tiếp về VL, NC, MTC, chi phí chung, chi phí chịu thuế tính trước", Chưa bao gồm chi phí "thuế giá trị gia tăng". Trong bảng tính chi phí của CLB đã tính bao gồm cả "THUẾ GIÁ TRỊ GIA TĂNG".
    Ở "BẢNG TỔNG HỢP DỰ TOÁN GÓI THẦU THI CÔNG XÂY DỰNG" lại tính thêm 1 lần "THUẾ GIÁ TRỊ GIA TĂNG" nữa. Như vậy là tính " THUẾ GIÁ TRỊ GIA TĂNG" 2 lần.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn!
      Cảm ơn bạn đã đóng góp, clb rất sẵn lòng ghi nhận và cùng trao đổi những vấn đề mà các bạn đã thắc mắc. Và có nội dung phản hồi như sau:

      - Theo hướng dẫn của TT06/2016 đúng thật là trong đơn giá chi tiết không nói đến VAT. Tuy nhiên cái thuế VAT này bạn có thể đưa vào đơn giá chi tiết hoặc tách riêng một dòng thuế VAT rồi cộng vào Tổng đơn giá dự thầu cũng được. Giá trị vẫn không thay đổi, nó chỉ là cách thể hiện thôi (Cũng giống như bạn mua một món đồ mà người bán báo đơn giá trước thuế hoặc sau thuế đều được rồi tổng số tiền cuối cùng phải trả luôn có thuế VAT 10%). Mặc khác trong đơn giá chi tiết có VAT hay không còn phải phụ thuộc vào phụ lục biểu mẫu được hướng dẫn trong hồ sơ dự thầu nữa.

      -BẢNG TỔNG HỢP DỰ TOÁN GÓI THẦU THI CÔNG XÂY DỰNG chẳng qua là tách thuế VAT 10% ra thôi chứ không phải tính tiếp 1 lần thuế nữa đâu bạn à. Bạn xem kỹ lại các con số trong đó bạn sẽ hiểu.

      Thân ái!

      Xóa
  6. Nếu được thầy có thể gửi cho e xin file tài liệu vào địa chỉ mail phamvantu.1993@gmail.com. thân!

    Trả lờiXóa
  7. Xin chào Thầy.
    Em tên Tuấn, sống và làm việc Tại long Xuyên- an Giang
    Trước tiên, em rất cám ơn Thầy đã chia sẽ, đã dành thời gian biên soạn các video hướng dẫn online các ví dụ về dự toán dân dụng. Việc này rất cần cho chúng em mới ra trường.
    Các ví dụ trên rất sát với công trình để chúng em thực tập. Là sinh viên mới ra trường và không có điều kiện học như các bạn nên em thấy các ví dụ đó rất hữu ích. em xin chân thành cám ơn thầy
    Trong các ví dụ trên đã bao gồm: móng, đà kiềng, cột, dầm sàn,....
    Nếu Thầy có thời gian, xin Thầy hướng dẫn thêm phần xây tường, phần kết cấu thép nhà xưởng được không Thầy. Vì làm dự toán nhà dân dụng, còn có nhà xưởng nữa. Mong Thầy giúp cho chúng em,
    Mong Thầy có thật nhiều sức khỏe, thành công hơn nữa

    Trả lờiXóa
  8. xin chào dự toán club, qua các bài học và tài liệu, em xin có ý kiến sau:
    Phần bài học trong giáo trình 2016:
    * phần các ví dụ trong giáo trình có một số bài tính toán về (con số) khác với video học (ví dụ bài cột)
    * xin thêm video hướng dẫn bốc cầu thang như trong ví dụ để trọn vẹn bài học
    Xin chân thành cám ơn

    Trả lờiXóa
  9. Em chào thầy! Em ở Tuyên Quang nên không thể đăng ký học trực tiếp thầy được. Thầy có thể gửi cho em xin tài liệu về việc soạn thảo các hợp đồng và làm thanh quyết toán được không ạ. Mail của em là: Tuyen080188@gmail.com. Em xin cảm ơn thầy!

    Trả lờiXóa
  10. Em chào thầy! Em ở miền bắc nên không thể theo học trực tiếp thầy. Thầy có thể cho em xin ít tài liệu về các bước, nội dung hoàn thiện hợp đồng và tài liệu làm thanh quyết toán được không ạ. mail của em là: tuyen080188@gmail.com. em xin cảm ơn thầy!

    Trả lờiXóa
  11. Em chào thầy ạ.
    Thầy cho e hỏi chi phí nghiệm thu công trình trong mục chi phí khác thì tính như nào ạ.
    Em xin cảm ơn thầy.

    Trả lờiXóa
  12. Cám ơn thầy rất nhiều về tài liệu dự toán của thây

    Trả lờiXóa
  13. cho em xin file với thầy. hocdoanqtri@gmail.com

    Trả lờiXóa

Chào bạn, nếu có thắc mắc hoặc góp ý nào xin hãy để lại comment. Mọi nhận xét của bạn đều rất quan trọng đối với chúng tôi. Sẽ rất vui nếu bạn viết bằng tiếng việt có dấu.

KÊNH YOUTUBE CỦA CHÚNG TÔI

Đăng ký học