NƠI CHIA SẺ KIẾN THỨC VÀ HỌC DỰ TOÁN HIỆU QUẢ!

[tintuc]

lớp học dự toán chuyên sâu tại bình dương
Tối qua ngày 7/6/2019, CLB Dự Toán DTC đã tổ chức buổi học cuối đồng thời bế giảng Lớp dự toán chuyên sâu tại Bình Dương (Đội XDCB CA Tỉnh) khai giảng tháng 5/2019.
Lớp dự toán chuyên sâu tại Bình Dương
Tại đội XDCB CA Tỉnh Bình Dương 
         Tối qua ngày 7/6/2019, CLB Dự Toán DTC đã tổ chức buổi học cuối đồng thời bế giảng Lớp dự toán chuyên sâu tại Bình Dương (Đội XDCB CA Tỉnh) khai giảng tháng 5/2019. (lớp dự toán chuyên sâu tại Bình Dương)
          Khóa học đã diễn ra thành công tốt đẹp, với những nội dung được biên soạn công phu và phù hợp với tính chất công việc hàng ngày của các anh chị học viên tại cơ quan. (lớp dự toán chuyên sâu tại Bình Dương)
         Kết thúc khóa học, chúng tôi đã nhận được các phản hồi tích cực về những gì mà anh chị đã được học, đem áp dụng hiệu quả vào công việc của mình.
         Thậm chí có anh còn bảo "khi học được đến buổi thứ 3, nội dung mà Thầy giảng đã cứu em một bàn thua trông thấy, nhờ vậy mà em đã cắt được 100 triệu chi phí vận chuyển của nhà thầu, nếu không sau này kiểm toán vào là tiêu". 
        Đồng thời, chúng tôi đã nhận được những tình cảm chân thành, yêu mến từ các anh chị. Tạo dựng được các mối quan hệ tốt đẹp giữa các cá nhân với nhau. (lớp dự toán chuyên sâu tại Bình Dương)
lớp học dự toán chuyên sâu tại bình dương
         Một lần nữa, đại diện CLB Dự Toán DTC, xin chân thành gửi lời cảm ơn đến các A.C đội XDCB CA Tỉnh Bình Dương đã tin yêu và đồng hành cùng CLB. Kính chúc anh chị luôn mạnh khỏe, công tác tốt và cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ tổ quốc. Hẹn A.C tại một khóa học khác trong thời gian sắp tới.
Trân trọng cảm ơn!

Mời quý công ty cần tổ chức các lớp học dự toán chuyên sâu dành riêng cho đơn vị mình vui lòng liên hệ Zalo 0982 500 139 hoặc xem nội dung khóa học tại đây
[/tintuc]

Bình luận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào bạn, nếu có thắc mắc hoặc góp ý nào xin hãy để lại comment. Mọi nhận xét của bạn đều rất quan trọng đối với chúng tôi. Sẽ rất vui nếu bạn viết bằng tiếng việt có dấu.

KÊNH YOUTUBE CỦA CHÚNG TÔI

Đăng ký học