NƠI CHIA SẺ KIẾN THỨC VÀ HỌC DỰ TOÁN HIỆU QUẢ!

[tintuc]

Học dự toán ở đâu tốt nhất?

Là câu hỏi mà rất nhiều người khi mới bắt đầu vào nghề dự toán thường đặt ra. Vì nếu không tìm thấy một nơi dạy chất lượng, bạn không những tốn chi phí mà còn lãng phí thời gian của mình. Đó là chưa kể các chi phí cơ hội khác. Bài viết này chúng tôi xin đưa ra một số tiêu chí đánh giá trên cơ sở khách quan và kinh nghiệm lâu năm trong nghề dự toán.

HỌC DỰ TOÁN Ở ĐÂU TỐT NHẤT? 

      Là câu hỏi mà rất nhiều người khi mới bắt đầu vào nghề dự toán thường đặt ra. Vì nếu không tìm thấy một nơi dạy chất lượng, bạn không những tốn chi phí mà còn lãng phí thời gian của mình. Đó là chưa kể các chi phí cơ hội khác. Bài viết này chúng tôi xin đưa ra một số tiêu chí đánh giá trên cơ sở khách quan và kinh nghiệm lâu năm trong nghề dự toán.


1/ Tìm kiếm người Thầy thực thụ.

Người mà bạn chọn làm Thầy để dạy cho mình, rất quan trọng. 

+ Người Thầy có tâm -> sẽ dạy cho bạn làm nghề có tâm.

+ Người Thầy nhiệt tình -> sẽ dạy cho bạn cách để yêu cái nghề.

+ Người Thầy vững chuyên môn -> sẽ dạy cho bạn con đường ngắn nhất đến với nghề.

+ Người Thầy cũng là người Thợ -> sẽ đồng hành cùng bạn trong cái nghề.

Như vậy: Hãy tìm cho ra người Thầy có đầy đủ những đặc điểm trên mà học. Đừng vội đăng ký học nếu bạn chưa biết Thầy sắp tới của bạn là ai?

2/ Nơi học phải là nơi làm việc thực tế.
Bất kỳ nghề nào cũng vậy, không phải học xong là làm được việc ngay. Không phải bạn làm được một, hai bài tập là bạn có thể làm được tất cả. Bạn phải trải qua một quá trình rèn dũa và cọ sát nhiều công trình mới nên nghề được. Do đó chỉ có những đơn vị chuyên nghiệp về làm dự toán thực tế mới giúp cho bạn không bị mai một những kiến thức đã học. Đồng thời diều dắt, hỗ trợ khi bạn cần.

Như vậy: Hãy né những trung tâm tổ chức lớp và thuê Thầy về dạy. Đây là hình thức dạy một chiều. Thầy và Trò khó có thể trao đổi hỗ trợ nhau khi kết thúc khóa học.

3/ Đề cương khóa học phải rõ ràng. 
Chỉ có những khóa học được biên soạn công phu và chất lượng mới cho ra những đề cương chi tiết, cụ thể. Mỗi nội dung trong đề cương phải là những kiến thức và kinh nghiệm mà các bạn sẽ tích lũy được trong khóa học.

Vậy nên: Nếu bạn chưa đọc kỹ đề cương khóa học thì được vội đăng ký tham gia học.

4. Học phí phải trọn gói.
Học phí là một yếu tố quan trọng, nhằm giúp cho học viên chuẩn bị trước tài chính để đảm bảo hoàn thành trọn vẹn khóa học. 

Vậy nên: Các bạn phải hỏi kỹ về vấn đề này. Để yên tâm học tập hiệu quả và ứng dụng tốt vào trong công việc của mình.

5. Số người trên một lớp không quá đông.
Giảng viên sẽ không thể kèm và theo sát từng người nếu lớp quá đông. Vấn đề mà bạn đang thắc mắc sẽ phải bỏ qua vì cả lớp không thể chờ bạn. Theo kinh nghiệm chúng tôi thấy rằng học viên khoảng từ 10 -> 20 người / lớp là hợp lý. 

Vậy nên: Lớp học đông chắc chắn sẽ là lớp học truyền tải một chiều. Bạn hãy chọn cho mình những nơi học theo lời khuyên trên.

6. Thời gian học rõ ràng, cố định
Lịch học cụ thể, cố định và rõ ràng thì bạn mới có thể sắp xếp thời gian của mình để tham gia trọn vẹn khóa học. Tránh trường hợp học kéo dài không hiệu quả. Học gấp gáp cũng không hiệu quả. 

Như vậy: Lịch học cũng là một yếu tốt bạn phải chú tâm đến. Nên chọn cho mình những lịch học cố định như 2-4-6 hoặc 3-5-7. Không nên học liên tục sẽ không có thời gian xem lại bài.

7. Tham khảo ý kiến người đi trước.
Bạn vào một lớp học mà có ai đó được người khác giới thiệu đến học thì đó là một lớp học tốt.

Như vậy: Chỉ có những lớp học uy tín - chất lượng mới thu hút được nguồn học viên từ giới thiệu. 

      Trên đây một số yếu tố nhằm giúp cho các bạn có thể chọn cho mình những khóa học dự toán tốt, hiệu quả. Để phục vụ cho công việc của mình. Dựa trên kinh nghiệm cá nhân và quan sát thực tế của chúng tôi. 
Mọi ý kiến đóng gói vui lòng gửi về hòm thư: dutoandtc@gmail.com

      Chúng tôi mạn phép đề xuất cho các bạn 1 khóa học mà chúng tôi đã tâm huyết xây dựng và phát triển để thành một khóa học dự toán tốt nhất có thể. Xêm thêm tại đây

Trân trọng cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.
[/tintuc]
 dự toán ở đâu tốt nhất? Học dự toán ở đâu tốt nhất? Học dự toán ở đâu tốt nhất? Học dự toán ở đâu tốt nhất? Học dự toán ở đâu tốt nhất?

Bình luận

Ý KIẾN BẠN ĐỌC ( 1 )

  1. Bài viết tư vấn khá hay cho người muốn học dự toán. Cảm ơn ad

    Trả lờiXóa

Chào bạn, nếu có thắc mắc hoặc góp ý nào xin hãy để lại comment. Mọi nhận xét của bạn đều rất quan trọng đối với chúng tôi. Sẽ rất vui nếu bạn viết bằng tiếng việt có dấu.

KÊNH YOUTUBE CỦA CHÚNG TÔI

Đăng ký học