NƠI CHIA SẺ KIẾN THỨC VÀ HỌC DỰ TOÁN HIỆU QUẢ!

Sau bao nhiêu tháng ngày chờ đợi mỏi mòn của các Kỹ sư Dự Toán, thì cuối cùng em cũng đã chịu xuất hiện.....

Chính thức đón nhận Thông tư 06/2016 TT-BXD ban hành ngày 10/3/2016 hướng dẫn Nghị Định 
32/2015 CP về việc lập và quản lý chi phí đầu tư xây dựng. (Có hiệu lực từ ngày 01/5/2016 Thay thế cho Thông Tư 04/2010 TT-BXD). 


Bài viết sẽ được tiếp tục cập nhật sớm nhất những điểm mới của Thông tư này. Đồng thời so sánh có khác gì với bản dự thảo của thông tư trước đó không. Xin mời các bạn đón đọc........

Xin tải bản gốc của Thông tư 06/2016 TT-BXD tại đây



Bình luận

Ý KIẾN BẠN ĐỌC ( 5 )

  1. Cảm ơn CLB đã cập nhật kịp thời cho anh em Xây Dựng

    Trả lờiXóa
  2. CLB ơi, theo thông tư 06 bây giờ ta tính hệ số chi phí chung theo chi phí xây dựng, mà muốn tính chi phí xây dựng cần phải có chi phí chung, vậy làm sao để tính ( cái này nó giống với tính chi phí kiểm toán công trình phải dựa vào tổng mức đầu tư, mà trong tổng mức đầu tư lại bao gồm chi phí kiểm toán), ca này khó quá, CLB giúp e cách tính với, e đã thử tính ngược nhiều lần nhưng lúc nào cũng bị lệch ( nghe nói dùng hàm Goal seek, mà em không biết sử dụng).hic

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn xem lại TT 06 cho kỹ, chi phí xây dựng không bao gồm chi phí hạng mục chung, cpxd chỉ bằng chi phí trực tiếp + chi phí chung + thu nhập chịu thuế tính trước và thuế giá trị gia tăng. còn giá gói thầu mới bao gồm chi phí hạng mục chung.

      Xóa
    2. đây là hỏi chi phí chung mà bạn,không phải chi phí hạng mục chung

      Xóa
    3. Thì phải lần từ từ để ra thôi bạn ạ. Ra hướng dẫn kiểu này làm khó nhau quá. Hic

      Xóa

Chào bạn, nếu có thắc mắc hoặc góp ý nào xin hãy để lại comment. Mọi nhận xét của bạn đều rất quan trọng đối với chúng tôi. Sẽ rất vui nếu bạn viết bằng tiếng việt có dấu.

KÊNH YOUTUBE CỦA CHÚNG TÔI

Đăng ký học